การจัดการศึกษาปฐมวัย “อนุบาล”

การจัดการศึกษาปฐมวัย “อนุบาล”
การจัดประสบการณ์การเรียนรู้โดยใช้หลักสูตรการศึกษาปฐมวัยพุทธศักราช 2546 เป็นแนวทางในการพัฒนาหลักสูตรสถานศึกษาของโรงเรียนที่มุ่งเน้นการพัฒนาเด็กทุกด้านโดยคำนึงถึงศักยภาพของแต่ละคน
- จัดกิจกรรมที่ส่งเสริมพัฒนาการและการเรียนรู้ผ่านกิจกรรมซึ่งบูรณาการ
- การเรียนรู้ให้เด็กสามารถเรียนรู้ได้อย่างหลากหลาย
- ใช้ผลการประเมินพัฒนาการเป็นข้อมูลในการวางแผนการจัดกิจกรรมและสื่อสารกับผู้ปกครอง
- ครูผู้สอนมีความเชี่ยวชาญและมีประสบการด้านปฐมวัย
- เรียนภาษาต่างประเทศ ภาษาอังกฤษ และภาษาจีนกับครูเจ้าของภาษา
- จัดกิจกรรมเสริมพัฒนาการของเด็กตามความเหมาะสม เช่น ว่ายน้ำ เทควันโด ดนตรีไทย ดนตรีสากล นาฎศิลป์ แจ๊สแด็นซ์
ทักษะของเด็กในศตวรรษที่ 21 ทักษะดำรงชีวิต รักการเรียนรู้ ปลูกฝังวินัยและคุณธรรม